QUY ĐỊNH VỀ BẢO HÀNH
1. Đối tượng được bảo hành
- Bảo hành đối với các sản phẩm là máy móc, thiết bị.
- Bảo hành đối với các sản phẩm là phụ tùng, linh kiện không hao mòn.
- Đối với các sản phẩm là phụ tùng, linh kiện, phụ kiện hao mòn tự nhiên như dây cu roa, lọc, đầu phun, chổi than, vỏ/ruột bánh xe, ron cao su, phốt chặn, dây phun áp lực, rờ le, ống nhựa,… không thuộc đối tượng bảo hành.
2. Các điều khoản được bảo hành
- Sản phẩm hư do lỗi kỹ thuật của máy do nhà sản xuất;
- Khách hàng phải còn giữ hóa đơn và phiếu bảo hành (nếu sản phẩm bảo hành bằng PBH);
- Sản phẩm còn thời hạn bảo hành tính từ ngày mua và được đăng ký trên phiếu bảo hành hoặc hóa đơn kèm theo. Trường hợp khách hàng chưa đăng ký hoặc mất hóa đơn thì sản phẩm đó được bảo hành theo ngày xuất xưởng in trên PBH;
- Thông tin trên phiếu không được tẩy xóa, số máy, kiểu máy phải phù hợp với số máy, kiểu máy ghi trên PBH hoặc chứng từ kèm theo;
Lưu ý:
Các sản phẩm, linh kiện, phụ tùng và phụ kiện lỗi được thay thế theo chính sách bảo hành này sẽ được Kranzle Vietnam thu hồi.
3. Các điều khoản không được bảo hành
- Sản phẩm hư không do lỗi kỹ thuật (do thiên tai, hỏa hoạn, sét đánh, …);
- Sản phẩm bị rỉ sét, ăn mòn do chất lỏng đổ vào hoặc hư hỏng do côn trùng gây nên;
- Sản phẩm lắp đặt, sử dụng không đúng kỹ thuật sai nguồn điện hoặc điện thế không ổn định;
- Sản phẩm hết hạn bảo hành hoặc không có PBH và chứng từ kèm theo hợp lệ
- Sản phẩm hư hỏng do va chạm, cấn bể;
- Phụ kiện kèm theo không được bảo hành;
- Sản phẩm thiếu linh kiện hoặc đã được sửa chữa ở những nơi khác ngoài các địa chỉ bảo hành được chỉ định kèm theo;
- Sản phẩm sử dụng cho mục đích thương mại: Nhà máy, công trình, trường học, xí nghiệp, … thì không bảo hành;
4. Bảo trì và bảo dưỡng
Nhằm mục đích kéo dài tuổi thọ, hạn chế khả năng hư hỏng và đảm bảo khả năng vận hành, Kranzle Vietnam có thể tiến hành các hoạt động kiểm tra, bảo trì, bảo dưỡng định kì trong suốt thời gian bảo hành như sau:
- Đối với sản phẩm có giá trị thấp: khách hàng được hưởng chế độ kiểm tra, bảo trì và bảo dưỡng định kì miễn phí tại Trung tâm bảo hành Kranzle Vietnam.
- Đối với sản phẩm có giá trị cao và có tính năng phức tạp: Kranzle Vietnam có thể tính phí di chuyển và chi phí phát sinh nhằm phục vụ kiểm tra, bảo trì và bảo dưỡng tại địa điểm đăng ký mua hàng của khách hàng.
Lưu ý:
Các hoạt động kiểm tra, bảo trì và bảo dưỡng không đảm bảo khắc phục hoàn toàn những hư hỏng phát sinh thuộc danh mục từ chối bảo hành.
QUY ĐỊNH BỔ SUNG
Đối với các đơn hàng không có thỏa thuận hợp đồng
Chỉ Bảo hành lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất, không bảo hành cho các bộ phận tiêu hao, mài mòn trong quá trình sử dụng như ron cao su, phốt nước, phốt dầu, ống nhựa, rờ le, dây áp lực…
- Đối với mô tơ máy hút bụi: bảo hành 12 tháng
- Đối với các bộ phận điện máy hút bụi: bảo hành 6 tháng
- Đối với piston máy phun rửa áp lực: bảo hành 12 tháng
Lưu ý: Sản phẩm chỉ dùng cho mục đích sử dụng cá nhân, không áp dụng việc sử dụng sản phẩm cho mục đích thương mại.
- Thời gian Bảo hành trong vòng 30 ngày (tính từ ngày chúng tôi nhận máy ở trạng thái lỗi và đến ngày gọi khách hàng ra lấy lại máy đã bảo hành);
- Sản phẩm không bảo hành lại lần 2 trong 30 ngày kể từ ngày máy được bảo hành xong;
- Từ tháng thứ 13 trở đi không áp dụng bảo hành, chỉ áp dụng thay thế, sửa chữa có tính phí;
- Kranzle Vietnam hỗ trợ kiểm tra thiết bị MIỄN PHÍ. Trong trường hợp khách hàng không có nhu cầu sửa chữa, thay thế thì không phải trả bất kì khoản phí nào.
- Trung tâm bảo hành luôn có báo giá trước khi sửa chữa và thay thế.
Đối với các đơn hàng có thỏa thuận hợp đồng
Bảo hành lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất, không bảo hành cho các bộ phận tiêu hao, mài mòn trong quá trình sử dụng như ron cao su, phốt nước, phốt dầu, ống nhựa, rờ le…
- Đối với mô tơ máy hút bụi: bảo hành 12 tháng
- Đối với các bộ phận điện máy hút bụi: bảo hành 6 tháng
- Đối với piston máy phun rửa áp lực: bảo hành 12 tháng
Các thỏa thuận bảo hành khác: thực hiện theo hợp đồng.
Đối với các đối tác kinh doanh thương mại
Kranzle Vietnam sẵn sàng hỗ trợ và hướng dẫn đối tác cách sử dụng thiết bị đúng cách và những thao tác kiểm tra, sửa máy theo tiêu chuẩn Kranzle Vietnam.
Lưu ý:
- Đối tác là đơn vị chịu trách nhiệm lưu kho, vận chuyển, bán hàng, bảo hành và sửa chữa với khách hàng của đối tác theo các điều khoản và điều kiện bán hàng của đối tác;
- Chi phí di chuyển và chi phí phát sinh nhằm phục vụ hỗ trợ, kiểm tra và bảo dưỡng tại địa điểm đăng ký mua hàng của đối tác sẽ được tính phí theo từng thời điểm;
- Các thỏa thuận bảo hành khác: thực hiện theo hợp đồng.
Lưu ý:
- Các điều khoản và điều kiện bán hàng của đối tác và khách hàng có thể khác với điều khoản và điều kiện bán hàng của Kranzle Vietnam;
- Trong trường hợp khách hàng của đối tác có nhu cầu sửa chữa trực tiếp tại Trung tâm bảo hành, khách hàng có thể gửi hàng hóa về Trung tâm bảo hành của Kranzle Vietnam để kiểm tra, sửa chữa và thay thế linh phụ kiện chính hãng;
QUY ĐỊNH VỀ CHỨNG NHẬN HÀNG HÓA
Các hàng hóa do Kranzle Vietnam cung cấp đều được nhập khẩu chính hãng từ CHLB Đức từ nhà máy Josef Kränzle GmbH & Co. KG. Địa chỉ: Rudolf-Diesel-Straße 20, D-89257, llertissen, Germany.
- Chứng nhận nguồn gốc xuất xứ: áp dụng cho thiết bị, máy móc nhưng không áp dụng cho linh kiện, phụ tùng & phụ kiện thay thế. Chứng nhận nguồn gốc xuất xứ được cấp bởi Phòng thương mại nước sản xuất.
- Chứng nhận chất lượng: áp dụng cho thiết bị, máy móc nhưng không áp dụng cho linh kiện, phụ tùng & phụ kiện thay thế. Chứng nhận được cấp bởi Josef Kränzle GmbH & Co. KG.
Lưu ý:
- Nếu khách hàng mua hàng cần có chứng nhận nguồn gốc xuất xứ và chứng nhận chất lượng riêng cho hàng hóa đặt mua thì cần đặt mua hàng riêng và sẽ có phụ phí đặt mua;
- Tùy theo số lượng chứng từ mà khách hàng cần, Kranzle Vietnam có thể áp dụng phụ phí tương ứng từng thời kì.
Thông tin cần thiết
Điện áp sử dụng phù hợp
Các thiết bị được Kranzle Vietnam nhập khẩu và kinh doanh tại Việt Nam là thiết bị có điện áp 220V.
Không đủ điện áp là vấn đề nghiêm trọng và thường xuyên xảy ra. Nó làm giảm hiệu suất vận hành máy và gây hư hỏng thiết bị. Đây là lỗi sử dụng thiết bị của khách hàng và sẽ bị từ chối bảo hành.
Lưu ý:
- Các thiết bị 110V không phải là thiết bị nhập khẩu chính hãng tại Việt Nam. Nhưng chúng tôi có cung cấp dịch vụ sửa chữa, thay thế linh phụ kiện chính hãng.
Lưu lượng nước cấp phù hợp
Với các máy phun rửa cao áp nước lạnh và nước nóng, khách hàng cần đảm bảo nguồn nước đủ lưu lượng nước cấp và áp lực nước cấp theo thông số kỹ thuật. Thiếu nước là vấn đề nghiêm trọng sẽ gây hiện tượng khí thực làm mài mòn & hư hỏng piston nén, gây nên cháy bơm áp lực. Đây là lỗi sử dụng thiết bị của khách hàng và sẽ bị từ chối bảo hành.
Kranzle Vietnam khuyến khích bạn sử dụng hệ thống lọc nước cứng phù hợp để loại bỏ tạp chất, cặn canxi, magie…của nước cứng khi sử dụng. Nó giúp bạn làm vệ sinh hiệu quả hơn và tiết kiệm hóa chất tẩy rửa.